!! आजचे सुभाषित !!

!! आजचे सुभाषित !!
फ़क्त स्वत:साठी जगलास तर मेलास आणि स्वत:साठी जगून दुसऱ्यांसाठी जगलास तर जगलास !

Wednesday, March 31, 2010

माझचं चुकलं!


तुझ्या सोबतीचं
जे स्वप्न मी पाहिलं
ते तू नव्हतं दाखवलं
तरी ते स्वप्न पूर्ण करण्यासाठी
मी एकटाच पळत राहिलो
माझचं चुकलं!
आई वडिलांच्या माझ्याविषयी
इच्छा-आकांक्षा, त्यांची स्वप्न
पायाखाली चिरडून
तुला मिळवण्यासाठी
अतोनात प्रयत्न करत राहिलो
माझचं चुकलं!
तू मला भेटणार नाही
हे मला ठाऊक असूनही मी
वेड्यासारखा
तुझं प्रेम मिळवण्यासाठी
वाट्टेल ते करत सुटलो
माझचं चुकलं!
फक्त तुझ्याच सुखासाठी
स्वतःला दुःख देत राहिलो
तुला हसत ठेवण्यासाठी
आयुष्यभराचं रडणं घेऊन बसलो
माझचं चुकलं!
तुझ्यासाठी स्वतःला
कवडीमोल करुन
तुझ्या मनात माझ्यासाठी
विश्वास आणि थोडी जागा
नाही मिळवू शकलो
माझचं चुकलं!
माझ्याविषयी तुझ्या मनात
प्रेम निर्माण करायला
माझी जिद्द केव्हा कमी पडली
आणि माझा आत्मविश्वास
केव्हा आणि कसा ढासळला
हेच मला कळलं नाही
माझचं चुकलं!
या दुनियेच्या विशाल अंधकारात
तुला सुखांचा शालू नेसवायला
रवि किरणांच्या शोधात
एकटाच फिरत राहिलो
माझचं चुकलं!
माझचं चुकलं!

(मीच माझा असा एकटा - कविता संग्रह)
-:रवि विश्वासराव (कवि)

No comments:

Post a Comment