!! आजचे सुभाषित !!

!! आजचे सुभाषित !!
फ़क्त स्वत:साठी जगलास तर मेलास आणि स्वत:साठी जगून दुसऱ्यांसाठी जगलास तर जगलास !

Tuesday, March 30, 2010

व्यथा ह्रदयाची

काय सांगू मी तूजला
व्यथा माझ्या वेड्या ह्रदयाची
लागते वेडी आस फार
तुझ्या सोबत क्षणांची
तुझ्या मुखातून जणू
झरा शब्दांचा वाहतो
पायाखाली चालताना
सडा फुलांचा सांडतो
तुझ्या स्पर्शातच जणू
बाण विजेचा लागतो
तुझ्या केसातच जणू
चंद्र आधार मागतो
तुझा विरहग भारी
सये सोसवेना मला
तुझ्या आठवणी घुसवी
माझ्या काळजात भाला
तुझा विरहग सखे
माझे काळीज फाडतो
विरहाचा प्रत्येक क्षण
अश्रू माझ्या डोळ्यात सांडतो
सोबतीत तुझ्या क्षणात
पुरे आयुष्य मी जगतो
विरहाच्या एका क्षणात
पुन्हा पुन्हा मी मरतो
माझ्या काव्यातून सखे
मी तुझे रुप साकारतो
जणू तुझ्या रुपाची प्रतिमा
माझ्या ह्रदयात उभारतो
सांगून व्य्था ही ह्रदयाची
प्रेम व्यक्त मी करतो
सखे नीट विचार कर पुन्हा
काळ हा असाच सरतो....
काळ हा असाच सरतो.....

(मीच माझा असा एकटा!-काव्यसंग्रह)
रवि विश्वासराव (कवी)

No comments:

Post a Comment