!! आजचे सुभाषित !!

!! आजचे सुभाषित !!
फ़क्त स्वत:साठी जगलास तर मेलास आणि स्वत:साठी जगून दुसऱ्यांसाठी जगलास तर जगलास !

Wednesday, March 31, 2010

प्रेमस्पर्श 5

मित्र जसा आहे तसं स्विकारणं
हा मैत्रीचा पहिला नियम असतो
जो कोणी हा नियम विसरतो तो
एकटेपणाचं दुःख आयुष्यभर सोसतो
—————————–
मैत्रीच्या नात्याच्या व्याख्या मात्र
दर क्षणाला बनत असतात
पण ख-या मैत्रीची पाळंमुळं
आयुष्यभर मनात रुतून बसतात
—————————–
मैत्री हा शब्द जीवनात
फारच महत्वाचा आहे
एकतरी खरा मित्र मिळवणं
हा प्रश्न प्रत्येकाच्या सत्वाचा आहे
—————————–
एखाद्याच्या भावनांची कदर करणे
म्हणजे ती मैत्री नसते
प्रेमाच्या ओलाव्याची, विश्वासाच्या
गाठींची ती बांधिलकी असते
—————————–
माझा एकटेपणा हीच
माझी कैफियत आहे
कारण माझ्या नशिबाची
माझ्या मनासोबत तफावत आहे
—————————–
माझ्या आयुष्यात अनेक
कठीण प्रसंग सामोरी येतात
माझ्याशी दुःखांची सांगड पाहून
आल्या पाऊली ते परत जातात
—————————–
किर्रर्र अंधारात क्वचितच
सावली दिसते प्रकाशाची
प्रेमाचा आधार भेटणं
ही गोष्ट असते नशिबाची
—————————–
तुला माझी आठवण येणं
हा माझ्या नशिबाचा भाग आहे
याचा अर्थ असा की तुझ्या मनात
माझं प्रेम अजूनही जागं आहे
—————————–
नशिबाने माझ्यासोबत
विश्वासघात केला
माझ्या हातावर प्रेमाची रेषा
मांडायलाच तो विसरुन गेला
—————————–
माझ नशिब नेहमी
माझ्या विरोधात वागत आलयं
माझ्या सुखालाचमाझ्या कडून
नेहमी भिक्षेत मागत आलयं
—————————–
-:रवि विश्वासराव (कवी)
(प्रेमस्पर्श-चारोळी संग्रह)

No comments:

Post a Comment