!! आजचे सुभाषित !!

!! आजचे सुभाषित !!
फ़क्त स्वत:साठी जगलास तर मेलास आणि स्वत:साठी जगून दुसऱ्यांसाठी जगलास तर जगलास !

Wednesday, March 31, 2010

कसं विसरशील?


तुझ्या माझ्या प्रेमाला
आपल्यातील अतूट
प्रेमाच्या नात्याला
कसं विसरशील?
तासनतास आपलं
फोनवरुन गप्पागोष्टी करणं
विषय न सुचल्यावर
आपल्या तोंडातल्या तोंडात
आवंढा गिळणं
कसं विसरशील?
आपण घेतलेल्या शपथा
एकमेकांना दिलेली वचनं
सा-या जगाला लपवून
आपणं गुपचूप प्रेम करणं
कसं विसरशील?
रोजचा बसायचा आपला
बागेतला बाकडा
कॉलेज मधला कट्टा
तिथे आपलं रोजचं भेटणं
भेटल्यावर नुसतं एकमेकांना पाहणं
कसं विसरशील?
माझं उशिरा येणं
तुझं त्यावर रागावणं
गुलाबाचं फूल देऊन
मग तुझी समजूत काढणं
कसं विसरशील?
मैत्रीणींच्या घोळक्यात
मी दिसता थोडक्यात
तुझं माझ्याविषयी गोष्टी करणं
त्यावर मैत्रीणींनी तुझी चेष्टा करणं
कसं विसरशील?
तुझ्यासाठी जगाशी
मी भांडण करणं
पाहून ते सारं, तुझ्या
डोळ्यांतून पाणी वाहणं
कसं विसरशील?
आपल्या प्रेमातील
अनमोल आठवणी
कधी सहवासाचे तर
कधी विरहाचे क्षण
कसं विसरशील?
तू म्हणालीस “मला विसर”
पण तुला विसरणं
माझ्यासाठी तरी कठीण आहे
पण तू तुझ्या
पहिल्या प्रेमाला
कसं विसरशील?

(मीच माझा असा एकटा - कविता संग्रह)
-:रवि विश्वासराव (कवि)

No comments:

Post a Comment