!! आजचे सुभाषित !!

!! आजचे सुभाषित !!
फ़क्त स्वत:साठी जगलास तर मेलास आणि स्वत:साठी जगून दुसऱ्यांसाठी जगलास तर जगलास !

Monday, May 17, 2010

मी आणि माझी कविता!


अंतकरणातून तुलाच
सर्वस्वी आपलं मानून
तुझ्याच स्वप्नात रंगून
नेहमी तुझ्या आठवणीने
तळमळत असतो
मी आणि माझी कविता!
माझं काव्य फक्त
तुझ्याचसाठी आहे
त्यात आपल्या प्रीतीचे
मधुर स्वर आणि भावना
एकवटल्या आहेत, म्हणूनच
तुझ्या विरह क्षणात तुला
काव्यातूनच अनुभवत असतो
मी आणि माझी कविता!
तुझ्यावर काव्य करण्यासाठी
सदैव शब्द कमी पडतात
कुठे अडखळलोच जर मी
तर काव्य पूर्ण करण्यासाठी
सदैव एकमेकाला मदत करतो
मी आणि माझी कविता!
तुझ्या विरहाचा गुंता सोडवून
तुझा विरह दूर करण्यासाठी
एकमेकांच्या सोबतीने आम्ही
सदैव प्रयत्न करत असतो
मी आणि माझी कविता!
तू नसलीस कि मला
सोबत होते शब्दांची
आणि एकतर्फी प्रेमात
निर्माण झालेल्या काव्याला
सोबत होते माझी,
का तर....
तुझ्याविना काहीच
अस्तित्व नसल्याप्रमाणे आहोत
मी आणि माझी कविता!

- रवी विश्वासराव (कवी)
(मी माझा असा एकटा! - काव्यसंग्रह)

2 comments: