!! आजचे सुभाषित !!

!! आजचे सुभाषित !!
फ़क्त स्वत:साठी जगलास तर मेलास आणि स्वत:साठी जगून दुसऱ्यांसाठी जगलास तर जगलास !

Monday, May 31, 2010

तुला कसा विसरू?


जीवनात अशा काही
व्यक्ती येतात आणि
अशी नाती बनवून जातात कि
ती नाती विसरता येत नाहीत
आपलं नातं हि याचपैकी
एक आहे - प्रेमाचं
मग मी तुला कसा विसरू शकतो!
तुझ्या आठवणी
हळुवार पावलांनी माझ्या
हृदयाचे दरवाजे ठोकवतात
माझ्या डोळ्यांच्या पापण्यांवर
तुझीच स्वप्न राज्य करतात
मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!
माझ्या ओठांवर सदैव
तुझ्याच गोष्टी असतात
डोळ्यात तुझीच स्वप्न
हृदयात तुझीच मूर्ती
मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!
तुझ्याविना जगणं, हा
विचारच मला सोसवत नाही
कारण, माझं अस्तित्व, माझं जीवन
माझं आयुष्य, माझं सर्वस्व
तुझ्यावरच अवलंबून आहे
मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!
मित्रांसकट तुही म्हणालीस
"मला विसर" म्हणून
पण तुला कसा विसरू हेच
मला कोणी संगत नाही
मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!
तुझा विरह सोसनं म्हणजे
माझ्यासाठी तर ती
जीवघेणी शिक्षा आहे, तरीही
तुझा विरह सोसेन मी
पण, पुन्हा बोलू नकोस
मला विसर म्हणून
कारण मी तुला विसरू शकत नाही!
तुला विसरणं माझ्यासाठी फारच कठीण आहे
कारण माझं पाहिलं प्रेम
तूच आहेस आणि
पाहिलं प्रेम विसरणं इतकं
सोपं असतं का?
नाही ना...... मग
तूच संग मला आता
मी तुला कसा विसरू शकतो!
- रवी विश्वासराव (कवी)
(मी माझा असं एकटा! - काव्यसंग्रह)

No comments:

Post a Comment