!! आजचे सुभाषित !!

!! आजचे सुभाषित !!
फ़क्त स्वत:साठी जगलास तर मेलास आणि स्वत:साठी जगून दुसऱ्यांसाठी जगलास तर जगलास !

Thursday, April 22, 2010

आज मला असं का होतंय?




आज मी असा का वागतोय
स्वत:ला स्वत:पासून दूर का लोटतोय
आज मला असं का होतंय?
सतत तिचेच विचार माझ्या
मनात हेलकावे खात आहेत
तिचा चेहरा तिच्या आठवणी
माझ्या मनाला सतावत आहेत
आज मला असं का होतंय?
ती मला सोडून गेल्यापासून
एकटाच जीवन जगात होतो
मग, आज ती दिसल्यापासून
मी स्वत:ला प्रश्न का विचारतोय?
आज मला असं का होतंय?
पूर्वीसारखं रात्री चांदण्या मोजणं
तिच्या आठवणींनी रडू येणं
तिच्याकडे धावत जाऊन तिला
आपल्या बाहुपाशात घ्यावंसं वाटतंय
आज मला असं का होतंय?
तिच्यासोबत पाहिलेलं
सुंदर स्वप्न कधीच तुटलं होतं
मग ते सुंदर स्वप्न पाहण्यासाठी का
डोळे पुन्हा आतुर होत आहेत
आज मला असं का होतंय?
ज्या शब्दांनी कधी माझी
संगत सोडली होती
तेच शब्द कविता करण्यास का
पुन्हा मला चाळवत आहेत
आज मला असं का होतंय?
वेडं मन चुकार पाखरू होऊन
बेधुंद सैरवैरा धावत सुटतंय
तिच्याच प्रेमाची ओढ का
मनाला पुन्हा लावतंय
आज मला असं का होतंय?

कवी रवी विश्वासराव
(मी माझा असा एकटा! - काव्यसंग्रह)

No comments:

Post a Comment